Ang punungkatawan ay matatakpan ng isang kamiseta ang mga bisig ng manggas ang mga binti ng mga pantalon maong o palda ang mga kamay ng mga guwantes ang mga paa ng. Mga Mungkahi sa Pangangalaga ng mga Kasuotan at Kagamitang Pangkatawan 1.


Dxms Radyo Bida Cotabato City Suara Kalusugan Moh Barmm 06 28 21 Facebook

Ilagay o isabit ang damit sa lugar na mahangin.

Criteria para sa pinakamagarang kasuotan. Higit na makatitipid tayo sa salapi oras at lak as kung isasagawa ang wastong pangangalaga sa kaga mitan at kasuotan. Ihanda ang pinakamagarang kasuotan para sa aking anak Na ngayoy nagbalik nal 4. Nabibigyang halaga ang mga wastong paraan sa pangangalaga sa kasuotan.

Continue Uri Ng Damit. Ibatibang uri ng mga kasuotan colonial mentality. Ropa ng katawan ng tao.

Yari sa mahusay na tela halimbaway JUSI may mahaba itong manggas may burda sa ibat ibang bahagi at hindi ipinaparangan. Sections of this page. Piliin mula sa sumusunod kung para kanino.

Para sa mga OFW C. A Napangangalagaan ang sariling kasuotan bNaiisa-isa ang mga paraan ng pagpapanatiling malinis ang kasuotan halmag-ingat sa pag-upo pagsuot ng tamang kasuotan sa paglalaroat. Noong araw mga karaniwang tao lamang ang nagsusuot nito.

Patuyuin muna ang damit na hinubad bago ilagay sa lalagyan ng maruming damit. Mabuti pa ang mga baboy na ito may nakakain sa bawat araw. Ama ibigay mo na sa akin ang aking bahagi sa iyong kayamanan.

Para sa kapwa kabataang may magulang na OFW. Ihanda ang pinakamagarang kasuotan para sa aking anak na ngayoy nagbalik na 4. See more of San Lorenzo Ruiz School Lipa on Facebook.

Ang Alibughang Anak Alab Filipino 6 d. Mga Ibat Ibang Uri ng Kasuotan. Patriarca Sa pagtatapos ng aralin na ito ikaw ay inaasahang.

Ang mga kasuotan na nagmula sa ibatibang bansa ay maraming uriNariyan ang tshirt pantalon jacket at marami pang ibaIlan lamang ito sa produkto na ibatibang bansa na ating tinatangkilikMakikita natin na mas gusto ng mga pinoy ang disenyo ng ibang bansa at karamihan satin nahihinkayat na bumili nito. Press alt to open this menu. Para sa Pangulo B.

Ang modyul na ito ay pinagtulungang dinisenyo nilinang at sinuri ng mga edukador mula sa pambuliko at pampribadong institusyon upang gabayan ka. Natatalakay ang wastong paraan sa pangangalaga sa kasuotan. Naging masunurin at matapat ako sa inyo Ama ngunit hindi kayo naghanda ng malaking piging para sa.

See more of San Lorenzo Ruiz School Lipa on Facebook. - bunsong anakIhandaang pinakamagarang kasuotan para sa aking anak na ngayoy nagbalik naNaging masunurin at matapat ako sa inyo Ama ngunit hindi kayo naghanda ngmalaking piging para sa akin. Isulat sa patlang ang tamang paglalarawan ng damdamin at tagpuan sa binasang kuwento.

Naging masunurin at matapat ako sa inyo Ama ngunit hindi kayo naghanda ng malaking piging para. Epp grade 6 1st Grading lesson plan. 24 rows pambatang lalaki.

Natutukoy ang wastong pangangalaga sa kasuotan. Ang OFW bilang Mukha ng Globalisasyon. Pinakamagarang kasuotan per level ngayong linggo.

Pilipina s Pambansan g Kasuotan Pambansang Kasuotan Barong Tagalog Para sa mga Lalaki Pambansang kasuotan ng mga lalaki sa Pilipinas. Iwasan ang paggamit o pagsusuot ng damit na nagamit na. Monday June 202016 Monday-Thursday August 24-282015 ARALIN 4 PANGANGALAGA SA SARILING KASUOTAN I Layunin.

Epp aralin 5 8 pangangalaga ng kasuotan. Tamang sagot sa tanong. View CRITERIAdocx from STEM 1 at Baguio College of Technology.

TagalogOnlinePocketbook No Matter What Heidz. Ang damit pananamit gayak panggayak na kilala rin bilang kasuutan kasuotan mga bihisan o mga pambihis Ingles. Ii Paunang Salita Para sa tagapagdaloy.

Ama ibigay mo na sa akin ang aking bahagi sa iyong kayamanan - bunsong anak 2. Mabuti pa ang mga baboy na ito may nakakain sa bawat araw - bunsong anak 3 Thanda ang pinakamagarang kasuotan para sa aking anak na ngayoy nagbalik nal 4. Isulat ang kung wasto at kung hindi wasto ang isinasaad.

- bunsong anakMabuti pa ang mga baboy na ito may nakakain sa bawat araw. Huwag itagp p ilagay sa cabinet ang damit kung ito ay basa pa. 2 34sa akin ang aking bahagi sa iyong kayamanan.

Ama ibigay mo na sa akin ang aking bahagi sa iyong kayamanan - bunsong anak 2. Nagkaroon ng pagpapahalaga sa damit. You are on page 1 of 3.

Mga kalahok sa Pinakamagarang Kasuotan. 4 Sining Pang Industriya IV. Gawain B.

Ang maayos na pag sunod sa tama ng paraan ng pangangalaga sa kasuotan at kagamitan ay tanda na an g isang tao ay maingat at may pagpapahalaga sa kanyang kasuotan at kagamitan. Malugod na pagtanggap sa asignaturang Edukasyong Pantahanan at Pangkabuhayan-5 ng Alternative Delivery Mode ADM Modyul para sa araling Pangangalaga sa Sariling Kasuotan. Mabuti pa ang mga baboy na ito may nakakain sa bawat araw - bunsong anak 3.

ECONOMICS V Vanessa Joy P. Paligsahan sa Pambansang Kasuotan Elementarya Pre-school Kinder and Grade. Jump to Page.

Bukas na Liham Pahina 20 Gamit ang bond paper gayahin ang naibigay na padron sa ibaba at gumawa ng isang bukas na liham na angkla sa tem.


Esp 9 Modeule Pdf